Our Services

SimpleX เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าเคมีภัณฑ์ จาก Brand ชั้นนำระดับโลก Sika, BASF และ Lanko เรามีทีมงานวิศวกรคอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการใช้งานสินค้าเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง เพื่อให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในงานก่อสร้าง
 
Sika
 
ผู้นำด้านเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง มีสินค้าหลากหลายเหมาะสำหรับการใช้งานในหน่วยงานก่อสร้าง
 
BASF
 
ผู้นำด้านเคมีภัณฑ์ก่อสร้างจากประเทศเยอรมันนี ผลิตสินค้าคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ MasterBuilder มีสินค้าที่หลากหลายทั้งในกลุ่ม Masterseal, Masterflow, MasterEmaco, MasterTop

 

 

 
LANKO
 
Sedผู้ผลิตสินค้าเคมีภัณฑ์คุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ Lanko และ Davco โดยผลิตสินค้าสำหรับงานก่อสร้างเช่น Cement Grout, Waterproofing, Skim Coat และปูนกาว
 
Drylok
 
Sedเคมีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีสินค้าที่ช่วยเรื่องการป้องกันน้ำและความชื้น รวมถึงสีคุณภาพสูงสำหรับงานที่จอดรถ.

เลือกสินค้าตามวัตถุประสงค์การใช้งาน

SimpleX เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของสินค้าเคมีภัณฑ์ก่อสร้างชั้นนำของโลก BASF, Sika, Lanko และ Drylok ซึ่งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ครบทุก Application พร้อมทั้งบริการให้คำปรึกษาการใช้งานสินค้าตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน  
image

Waterproofing

งานกันซึม

image

Concrete Repair & Structural Strengthening

งานซ่อมแซมทั่วไปและงานเสริมกำลังโครงสร้าง

image

Grouting & Protection

งาน Grout และงานปกป้องพื้นผิว

image

Sealing & Bonding

งาน Sealant และงานยึดติดพื้นผิว

Highlight Products
image

BASF MastersealRoof 3000

 

Liquid applied crack bridging pure-polyurethane waterproofing membrane for exposed situations

BASF MastersealRoof 3000 เป็นกันซึมแบบทาคุณภาพสูงชนิด Polyurethane โดยระบบการทำงานจะมีส่วนประกอบทั้งหมด 3 ส่วนคือ Masterseal 640 Primer, Masterseal 640 Membrane และมีชั้น Top Coat เพื่อป้องกัน UV ให้เลือก 2 ชนิด คือ Masterseal 640 Top Coat หรือ Masterseal TC268

Download - TDS_Masterseal 640 Primer

Download - TDS_Masterseal 640 Membrane

Download - TDS_Masterseal 640 Top Coat

image

BASF MastersealRoof 3500

 

Crack bridging, Spray or hand applied Polyurea/polyurethane hybrid Waterproofing system

BASF MastersealRoof 3500 เป็นกันซึมแบบทาหรือพ่นคุณภาพสูงชนิด Polyurea-Polyurethane Hybrid โดยระบบการทำงานจะมีส่วนประกอบทั้งหมด 3 ส่วนคือ Mastertop 1140 Primer, Masterseal 640 M860 และมีชั้น Top Coat เพื่อป้องกัน UV คือ Masterseal TC268 ระบบกันซึมนี้มีการยืดหยุ่นและความแข็งแรงทนทานที่ดีเยี่ยม

image

BASF MasterProtect 1812 & BASF Masterseal 7000CR

Ultra-high corrosion protection

Powered by MakeWebEasy.com